* Ezoic* Chati ya EPMV - Jifunze Jinsi ya Kuboresha Mapato ya Tovuti yako

* Ezoic* Chati ya EPMV - Jifunze Jinsi ya Kuboresha Mapato ya Tovuti yako


Kama mchapishaji mkondoni ambaye amejiandikisha na *Ezoic *%% ili kupata mapato ya wavuti yako, labda unashangaa juu ya utendaji wa tovuti yako. Kulingana na chati ya Ezoic EPMV kwa wavuti yako, unashangaa ni jinsi gani unaweza kuongeza mapato yako ya matangazo zaidi. Naam, nakala hii itakusaidia kuelezea zaidi juu ya chati ya Ezoic EPMV na jinsi unavyoweza kuongeza tovuti yako kwa mapato ya juu ya matangazo.

EPMV ni nini

EPMV inasimama kwa mapato kwa wageni elfu. Kwa kuiweka tu, EPMV inaonyesha ni mapato ngapi ya tangazo unapata wageni elfu kwenye wavuti yako yote. Sio kipimo cha ukurasa fulani au kitengo cha matangazo.

Kwa nini viwango vya CPC na CPM haitoshi kwa wachapishaji

Kama mchapishaji, labda utasikia habari za CPC na CPM, ambazo ni vitengo vya bei ya matangazo, kwamba watangazaji hulipa mtandao wa matangazo, na kwa upande wake, wanakulipa. CPC inasimama kwa gharama kwa kubonyeza na CPM inasimama kwa gharama kwa maoni elfu kwa matangazo yaliyoonyeshwa kwenye wavuti yako. Walakini kama mchapishaji, kujua tu viwango vya matangazo hayatoshi, kwani metrics ni muhimu zaidi kwa mtangazaji kuliko mchapishaji.

Kwenye ukurasa mmoja wa wavuti yako, labda una tangazo zaidi ya moja iliyoonyeshwa. Uwezekano mkubwa ni matangazo matatu au zaidi yaliyoonyeshwa kwa kila ukurasa. Kwa hivyo, kwa mfano, kwa kila wageni elfu moja wanaotembelea ukurasa huo, wangeangalia matangazo matatu.

Jinsi ya kuhesabu Ezoic epmv

Ikiwa tangazo moja lina thamani ya $ 0.05 CPM, kwa matangazo 3 kwenye ukurasa, hii inaweza kuwa $ 0,15 ECPM (CPMS inayofaa) kwa matangazo 3 yaliyoonyeshwa kwa kila ukurasa kwa wageni elfu.

Je! Itakuwa ya kutosha kusema kwa wageni 10,000, mapato ya mchapishaji basi yatakuwa 10,000 x $ 0.15 = $ 1,500?

Hiyo sio picha kamili kwa mchapishaji kuhesabu mapato yao ya wavuti. Hii ni kwa sababu wageni wanaweza kuona zaidi ya ukurasa mmoja. Wageni wengine wanaweza kutembelea kurasa 2 au 3 katika kikao kimoja.

Kwa hivyo, ikiwa 50% ya wageni 10,000 watatembelea kurasa 3 kwa kila kikao, mapato yatakuwa wageni 5,000 x 3 kurasa x $ 0.15 = $ 2,250

Ongeza hiyo kwa 50% iliyobaki ya wageni ambao wangetembelea ukurasa mmoja tu kwa kila kikao, ambacho kitakuwa wageni 5,000 x 1 ukurasa x $ 0.15 = $ 750.

Kwa hivyo mapato ya jumla ya matangazo yatakuwa $ 2.250+$ 750 = $ 3,000 jumla ya mapato ya matangazo. Mapato ya jumla ya $ 3,000 sasa yamegawanywa na wageni 1,000, ambayo inafanya EPMV kuwa $ 3 kwa ziara elfu moja. Hii inamaanisha unapata $ 3 kwa wageni elfu.

Tofautisha hiyo kwa kutumia ECPM tu ambayo itakuwa $ 0.15 ECPM tu.

Kwa hivyo, kwa kutumia njia ya EPMV inamaanisha kuwa mapato ya tangazo yanaonyeshwa vizuri kuliko kutumia tu njia ya CPM.

Faida za EPMV

Faida ni uzoefu bora wa watumiaji na maoni ya ukurasa wa juu kwa jumla. Acha nieleze zaidi.

Kama mchapishaji, ikiwa ungekuwa umetumia tu ECPM ya metric, basi ungetaka kuongeza%kuongeza kiwango chako cha ECPM%. Unawezaje kufanya hivyo? Kwa kuweka matangazo zaidi kwa kila ukurasa. Inajulikana kuwa matangazo kwenye wavuti yanaweza kuathiri uzoefu wa mtumiaji. Kwa ufupi, itapunguza starehe zao za kutembelea wavuti yako. Mara nyingi, wataacha wavuti yako baada ya kutembelea ukurasa mmoja.

Kwa kulinganisha, ikiwa utaweka uamuzi wako kwenye EPMV, basi ungetaka wageni wako watembelee kurasa nyingi kwa kila kikao. Ili kufanya hivyo, ungetaka kuboresha uzoefu wa mtumiaji, ambayo kati ya zingine, inamaanisha kuwa hutaki kuwa na matangazo mengi kwa kila ukurasa. Badala yake, ungewahimiza wageni wako kubonyeza viungo vya ndani vya ukurasa wako.

Wakati wageni hutembelea kurasa nyingi kwa kila kikao, itapunguza kiwango chako cha kuhesabiwa ambacho kimehesabiwa katika Google Analytics. Kiwango cha chini cha bounce (67%au chini) ni%njema kwa SEO %% kwani ni kiashiria kizuri kwa Google kuweka kiwango cha ukurasa wako juu, kwani Google imeorodhesha uzoefu wa mtumiaji kama moja ya sehemu ya safu zao za ukurasa.

Kwa hivyo sasa unaelewa EPMV na kwa nini ni muhimu, wacha tuendelee kwenye mada ya chati ya Ezoic EPMV.

Je! Ni nini Ezoic chati ya EPMV

* Ezoic* ni wazi sana katika bei yake kwa wachapishaji na chati yake ya* ezoic* EPMV. Hata Google AdSense haina uwazi sawa. . Chati kwa nchi zingine.

Chati ya *ezoic *EPMV imejengwa na inamilikiwa na *ezoic *, kama *Ezoic *ni jukwaa la teknolojia ambalo ni mshirika wa kuchapisha wa Google. Madhumuni ya chati ni kuwezesha wachapishaji mkondoni kuongeza tovuti zao kupata mapato ya ziada ya matangazo. Walakini, Ezoic kwa sasa ina nchi zifuatazo katika faharisi yao: Merika, Uingereza, Ufaransa, Ujerumani, na India.

EPMV kwa kila eneo

Sio wageni wote wa wavuti ni sawa. Mambo ya eneo la watazamaji wa wavuti yako. Wageni kutoka nchi za Tier-1 mara nyingi huwa na EPMC ya juu na ECPM ambayo inaweza kuonekana kutoka chati ya Ezoic EPMV. Hii ni kwa sababu watangazaji wanalipa zaidi, ndivyo wachapishaji wanapokea mapato ya matangazo. Matangazo katika nchi zenye kipato cha juu hulipa zaidi ya katika nchi zenye kipato cha chini, na watangazaji katika nchi zenye kipato cha juu watataka kutangaza hasa kwa nchi zao. Kwa hivyo wageni kutoka nchi zenye kipato cha juu wataona matangazo yao, ambayo yanafaa zaidi kwa wageni na watangazaji sawa.

Hata ndani ya nchi hizo za Tier-1, nchi zingine zina viwango vya juu. Kawaida, Amerika ina viwango vya juu vya matangazo kuliko Uingereza na nchi zingine za Ulaya. Kwa hivyo, kujua wageni wako wanatoka wapi ni habari muhimu kuamua EPMV yako.

Baada ya kusema kuwa, hata hivyo, itaonekana kuwa viwango vya matangazo vya mkondoni vya Amerika vimepungua mnamo 2020 wakati wa Covid ikilinganishwa na mwaka uliopita wa 2019. Hii pia inamaanisha kuwa viwango vya matangazo ya nchi za Ulaya ni kubwa kuliko Amerika wakati wa Covid.

* Ezoic* ameelezea kuwa hii ni kwa sababu ya kushuka kwa hafla ya michezo ya moja kwa moja wakati wa Covid, ingawa ecommerce imeongezeka haraka katika kipindi hicho hicho. Inaweza kuhitimishwa kuwa watangazaji wa hafla za michezo hulipa viwango vya juu vya matangazo.

EPMV kwa mgeni

EPMV kwa mgeni pia inaweza kubadilika na kubadilika. Kuweka kando eneo lao la kijiografia, kama tayari imejadiliwa katika sehemu ya hapo juu, mambo kadhaa yanaweza kuathiri EPMV yako. Hizi zinaweza kugawanywa zaidi katika vikundi viwili kuu:

Sababu nje ya udhibiti wa mchapishaji

Mambo ndani ya udhibiti wa mchapishaji

Sababu nje ya udhibiti wa mchapishaji

1) Msimu au mwezi unaoathiri chati yako ya Ezoic EPMV

Sekta ya matangazo, kwa ujumla, ina bajeti kubwa zaidi katika robo ya mwisho ya mwaka, kutoka Oktoba hadi Desemba, na bajeti ya chini kabisa wakati wa robo ya kwanza ya mwaka, kuanzia Januari hadi Machi. Sekta ya matangazo mkondoni sio tofauti na inafuata muundo huo wa matumizi ya tangazo. Hii ni kwa sababu ya matumizi ya juu ya watumiaji kuelekea robo ya mwisho ya mwaka, kama vile Ijumaa Nyeusi mnamo Novemba na ununuzi wa Krismasi wakati wa Desemba.

Kwa hivyo kuamua ikiwa EPMV yako imepungua au kuongezeka, badala ya kulinganisha tu na mwezi uliopita, utahitaji kulinganisha na mwezi huo huo wa mwaka uliopita.

2) Aina ya kifaa cha mgeni impacting your Ezoic EPMV Chart

iPhone inajulikana kwa kipaumbele chake kwenye faragha ya data. Kwa hivyo inawezekana kwamba watumiaji wanaotembelea wavuti yako kwenye iPhone watakusababisha kuwa na EPMV ya chini, kwani hawawezi kuona matangazo ya kibinafsi. Matangazo ya kibinafsi kwa kila mgeni huongeza mapato kwa mchapishaji kwani mgeni ana uwezekano wa kupendezwa na bonyeza kwenye tangazo lililoonyeshwa.

3) Chati ya Ezoic EPMV imeathiriwa na chanzo cha trafiki cha wageni

Ikiwa wageni wako walikupata kupitia Google, au injini zingine za utaftaji, au kutoka kwa media ya kijamii, kama Facebook, Twitter, au wengine, inaweza kuathiri EPMV yako. Viwango vya bounce kutoka trafiki ya media ya kijamii ni kubwa kuliko ile kutoka kwa injini za utaftaji.

Tofauti hii inarudi kwa kusudi la watumiaji. Kawaida wageni kutoka injini za utaftaji, kama vile Google au Bing, walipata wavuti yako kutatua shida au kupata habari wanayohitaji. Kwa hivyo, watakaa muda mrefu na wanaweza kuwa na maoni ya ukurasa wa juu kwa kila kikao. Kwa kulinganisha, wageni kutoka media ya kijamii wapo kuburudishwa au hawana haja yoyote ya ziara yao, na uzoefu wao wa watumiaji wa media ya kijamii unaingiliwa na ziara ya tovuti yako. Kwa hivyo mgeni hivyo ataacha tovuti yako mapema.

4) Kivinjari kinachotumiwa na wageni

Aina ya kivinjari pia ina athari kwenye EPMV yako. Kivinjari cha Safari, kwenye jukwaa la iOS, hupunguza athari za matangazo, kwani watumiaji wa Safari wanaweza kubadilisha mipangilio yao kuzuia matangazo ya kidukizo. Kivinjari kingine kisichojulikana, opera, huzuia matangazo moja kwa moja.

5) Kusudi la mgeni

Kusudi la mgeni ni nini? Je! Ni kutatua shida, au kujua habari. Kulingana na yaliyomo, hii itaathiri EPMV yako.

6) Ikiwa ni mgeni au mgeni mpya

Mgeni anayerudi ana uwezekano mkubwa wa kubonyeza kwenye ukurasa wa ziada na ana maoni ya ukurasa wa juu kwa kila kikao ikilinganishwa na mgeni mpya.

7) Uunganisho wa Mgeni (data ya simu ya Wi-Fi vs)

Mgeni kwenye unganisho la WiFi ana uwezekano mkubwa wa kukaa muda mrefu, au ana maoni ya juu kuliko yale yaliyo kwenye data ya rununu.

8) Wakati wa siku ya ziara (wakati wa masaa ya ofisi au baadaye jioni)

Kulingana na wavuti yako niche, wakati wa siku mgeni anafika kwenye wavuti yako pia itaathiri EPMV yako.

Mambo ndani ya udhibiti wa mchapishaji

9) Aina ya yaliyomo na niche ya yaliyomo (Habari dhidi ya Nakala za Maelezo)

* Ezoic* amegundua kuwa aina fulani za yaliyomo hufanya vizuri zaidi kwa suala la EPMV. Yaliyomo ya habari (jinsi ya kuweka nakala) hufanya vizuri kuliko yaliyomo kwenye habari.

Kulingana na uchunguzi wa kesi ya *Ezoic *ya tovuti mbili zinazofanana, zinazokua katika niche moja, ambazo zina mamlaka sawa ya kikoa na trafiki ya wavuti, wavuti moja inafanya vizuri zaidi kuliko wavuti nyingine, kwa kuzingatia EPMV yao. Hata ingawa trafiki yao ya wageni ni sawa, wavuti moja inafanya kazi kwa EPMV ya juu zaidi kuliko nyingine. Kwa hivyo ni nini sababu ya hii?

* Ezoic* aligundua kuwa kwa wavuti iliyo na EPMV ya juu zaidi, trafiki yao huenda kwa mada ya habari ya jinsi ya kufanya, wakati tovuti nyingine ina trafiki ambayo inakwenda kwenye sehemu ya habari.

Ili kuboresha kwenye EPMV ya wavuti ya pili, Ezoic inaonyesha kwamba wavuti ya pili inaongeza yaliyomo zaidi ili kupata trafiki zaidi kwa sehemu yao ya habari.

10) uwekaji wa matangazo, fomati za tangazo. Uzani wa tangazo, na saizi ya tangazo

Uwekaji wa tangazo ndio mahali unapoweka matangazo: kwenye kichwa, chini ya kichwa, ukurasa wa ndani, pembeni, au juu ya footer. Maeneo ya Waziri Mkuu ndio kichwa cha hapo juu, na chini ya kichwa ambacho hujulikana kama sehemu ya hapo juu. Hii ni kwa sababu sio wageni wote watasoma au kusonga chini ya ukurasa na kutazama matangazo yote.

Fomati za matangazo pia zinaathiri chati yako ya Ezoic EPMV: matangazo ya kuonyesha, matangazo ya asili, matangazo ya pembeni, matangazo ya nanga, matangazo ya ndani, na matangazo ya vignette. Mchapishaji anashauriwa vyema kujaribu aina tofauti za matangazo na uwekaji wa matangazo ili kupata matokeo bora zaidi.

Uzani wa tangazo unamaanisha matangazo ngapi kwa kila ukurasa. Kama vile tulivyoelezea hapo awali, matangazo mengi kwa kila ukurasa yatapunguza uzoefu wa mtumiaji na kusababisha mtumiaji kutuliza (acha tovuti) mapema. Hii ni mpangilio mwingine ambao mchapishaji anapaswa kujaribu.

Saizi ya tangazo inahusu saizi ya matangazo. Wakati matangazo mengi yanajibika kwenye simu ya rununu, matangazo pia yanaathiri chati yako ya Ezoic EPMV.

11) Ushirikiano wako wa mgeni

Metric ya ushiriki wa wageni kawaida huonyeshwa kulingana na maoni ya ukurasa kwa kila kikao, na wakati unaotumika kwenye wavuti kwa kila kikao. Ni rahisi kusema kwamba ikiwa wageni wanakaa kwenye wavuti yako kwa sekunde chache kabla ya kuondoka, basi wavuti hiyo ina ushiriki mdogo. Muda mrefu kwa kila kikao inamaanisha kuwa wataona matangazo zaidi kwenye wavuti yako.

Kama mchapishaji, hauna udhibiti wa moja kwa moja juu ya ushiriki wako wa mgeni. Walakini, kwa kutumia jukwaa la uchanganuzi wa data la Ezoic, unaweza kuamua ni kurasa zipi zilizo na ushiriki wa juu wa wageni. Kwa kuchambua ni sababu gani zinazochangia kurasa maalum ambazo zina ushiriki wa hali ya juu, basi unaweza kurudia mchakato wa kuunda ukurasa mwingine wa maudhui unaohusika sana.

Je! Viungo vyako vya majini ni wazi? Je! Wageni wanaweza kutafuta nakala za ziada za kusoma kulingana na menyu yako ya kichwa? Je! Kuna viungo vya bluu ambavyo wageni wanaweza kuona? Wakati hii inaweza kuonekana kuwa ya kawaida, tovuti zingine hutumia mada ambazo hazina viungo vya bluu au menyu ya kichwa, na kuifanya kuwa chini ya uwezekano wa wageni kutembelea ukurasa mwingine.

Hitimisho

Kuelewa chati yako ya Ezoic EPMV bora itakusaidia, kama mchapishaji wa wavuti, kuongeza matangazo yako ya mapato.

Maswali Yanayoulizwa Mara Kwa Mara

Je! Ni faida gani za kutumia metriki ya Ezoic EPMV?
Faida kuu kwa wamiliki wa wavuti ni uwezo wa kuongeza tovuti yako ili kutoa mapato ya ziada ya matangazo na kuvutia watazamaji mzuri kwa trafiki.
Je! EPMV iko sawa kwa metric ya mgeni?
Metric ya EPMV kwa mgeni sio thabiti na inaweza kubadilika na kubadilika. Mbali na eneo lao la jiografia, mambo kadhaa yanaweza kuathiri EPMV yako na yanahitaji kuchambuliwa.
EPMV ni nini?
EPMV inasimama kwa faida kwa wageni elfu. Kwa ufupi, EPMV inaonyesha ni mapato ngapi ya matangazo unayopata wageni elfu kwenye tovuti yako yote. Hii sio kipimo cha ukurasa maalum au kitengo cha matangazo.
Je! Wachapishaji wanaweza kujifunza nini kutoka kwa chati ya Ezoic EPMV, na inawezaje kutumiwa kuongeza mapato ya tovuti?
Chati ya Ezoic EPMV hutoa ufahamu juu ya jinsi sababu tofauti (kama mabadiliko ya yaliyomo, vyanzo vya trafiki, muundo wa ukurasa) mapato ya athari. Wachapishaji wanaweza kutumia chati hii kubaini mifumo, kujaribu mikakati tofauti, na kufanya maamuzi sahihi ya kuongeza yaliyomo na matangazo kwa mapato ya juu.




Maoni (0)

Acha maoni