* แผนภูมิ ezoic* EPMV - เรียนรู้วิธีเพิ่มประสิทธิภาพรายได้ของเว็บไซต์ของคุณ

* แผนภูมิ ezoic* EPMV - เรียนรู้วิธีเพิ่มประสิทธิภาพรายได้ของเว็บไซต์ของคุณ
สารบัญ [+]

ในฐานะผู้เผยแพร่ออนไลน์ที่มี ลงทะเบียนกับ *Ezoic * เพื่อสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณคุณอาจสงสัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของคุณ ขึ้นอยู่กับแผนภูมิ Ezoic EPMV สำหรับเว็บไซต์ของคุณคุณสงสัยว่าคุณสามารถเพิ่มรายได้โฆษณาให้เหมาะสมต่อไปได้อย่างไร บทความนี้จะช่วยให้คุณอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนภูมิ Ezoic EPMV และวิธีที่คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณเพื่อหารายได้สูงสุด

EPMV คืออะไร

EPMV ย่อมาจากรายได้ต่อผู้เข้าชมนับพัน เพื่อให้ง่าย EPMV แสดงให้เห็นว่ารายได้โฆษณาที่คุณได้รับต่อผู้เข้าชมนับพันทั่วทั้งเว็บไซต์ของคุณ ไม่ใช่การวัดของหน้าหรือหน่วยโฆษณาเฉพาะ

เหตุใดอัตรา CPC และ CPM จึงไม่เพียงพอสำหรับผู้เผยแพร่

ในฐานะผู้จัดพิมพ์คุณอาจเคยได้ยิน CPC และ CPM ซึ่งเป็นหน่วยการกำหนดราคาโฆษณาที่ผู้โฆษณาจ่ายเครือข่ายโฆษณาและในทางกลับกันพวกเขาจ่ายเงินให้คุณ CPC ย่อมาจากค่าใช้จ่ายต่อคลิกและ CPM ย่อมาจากค่าใช้จ่ายต่อการแสดงผลนับพันสำหรับโฆษณาที่แสดงบนเว็บไซต์ของคุณ อย่างไรก็ตามในฐานะผู้จัดพิมพ์เพียงแค่รู้ว่าอัตราโฆษณานั้นไม่เพียงพอเนื่องจากตัวชี้วัดมีประโยชน์สำหรับผู้โฆษณามากกว่าผู้เผยแพร่

ในหน้าเดียวของเว็บไซต์ของคุณคุณอาจมีโฆษณามากกว่าหนึ่งรายการ มีโอกาสมากขึ้นที่จะมีโฆษณาสามรายการขึ้นไปต่อหน้า ตัวอย่างเช่นสำหรับผู้เข้าชมทุก ๆ พันคนที่เข้าชมหน้านั้นพวกเขาจะได้ดูโฆษณาสามรายการ

วิธีคำนวณ Ezoic epmv

หากโฆษณาเดียวมีมูลค่า $ 0.05 CPM สำหรับ 3 โฆษณาในหน้าหนึ่งจะมีจำนวน $ 0,15 ECPM (CPM ที่มีประสิทธิภาพ) สำหรับ 3 โฆษณาที่แสดงต่อหน้าต่อผู้เข้าชม

มันจะเพียงพอหรือไม่ที่จะพูดสำหรับผู้เข้าชม 10,000 รายรายได้สำหรับผู้จัดพิมพ์จะเป็น 10,000 x $ 0.15 = $ 1,500?

นั่นไม่ใช่ภาพที่สมบูรณ์สำหรับผู้เผยแพร่เพื่อคำนวณรายได้เว็บไซต์ของพวกเขา นี่เป็นเพราะผู้เข้าชมอาจดูมากกว่าหนึ่งหน้า ผู้เข้าชมบางคนสามารถเยี่ยมชม 2 หรือ 3 หน้าในเซสชั่นเดียว

ดังนั้นหาก 50% ของผู้เข้าชม 10,000 คนเข้าเยี่ยมชม 3 หน้าต่อเซสชันรายได้จะเป็น 5,000 ผู้เข้าชม x 3 หน้า x $ 0.15 = $ 2,250

เพิ่มเข้าไปในส่วนที่เหลืออีก 50% ของผู้เข้าชมที่จะเยี่ยมชมหน้าเดียวต่อเซสชันเท่านั้นซึ่งจะเป็น 5,000 ผู้เข้าชม x 1 หน้า x $ 0.15 = $ 750

ดังนั้นรายได้โฆษณาทั้งหมดจะอยู่ที่ $ 2.250+$ 750 = $ 3,000 รายได้ทั้งหมดโฆษณา รายได้โฆษณาทั้งหมด 3,000 ดอลลาร์ถูกหารด้วยผู้เข้าชม 1,000 คนซึ่งทำให้ EPMV อยู่ที่ $ 3 สำหรับการเยี่ยมชมหนึ่งพันครั้ง นี่หมายความว่าคุณมีรายได้ $ 3 ต่อผู้เข้าชม

ตรงกันข้ามกับการใช้ Just ECPM ซึ่งจะเป็น $ 0.15 ECPM

ดังนั้น การใช้วิธี EPMV หมายความว่ารายได้โฆษณาสะท้อนให้เห็นได้ดีกว่าการใช้วิธี CPM

ประโยชน์ของ EPMV

ประโยชน์ที่ได้รับคือประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นและการดูหน้าเว็บที่สูงขึ้นโดยรวม ให้ฉันอธิบายเพิ่มเติม

ในฐานะผู้เผยแพร่หากคุณใช้ Metric ECPM เท่านั้นคุณจะต้องการ เพิ่มอัตรา ECPM ของคุณ คุณจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร? โดยการใส่โฆษณาเพิ่มเติมต่อหน้า เป็นที่ทราบกันดีว่าโฆษณาบนเว็บไซต์สามารถส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ผู้ใช้ พูดง่ายๆก็คือการลดความเพลิดเพลินในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ บ่อยครั้งที่พวกเขาจะออกจากเว็บไซต์ของคุณหลังจากเยี่ยมชมหน้าเดียว

ในทางตรงกันข้ามหากคุณตัดสินใจใช้ EPMV จาก EPMV คุณจะต้องการให้ผู้เยี่ยมชมของคุณเข้าชมได้มากต่อหน้า ในการทำเช่นนี้คุณจะต้องปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ซึ่งในหมู่คนอื่น ๆ หมายความว่าคุณไม่ต้องการมีโฆษณามากเกินไปต่อหน้า คุณจะสนับสนุนให้ผู้เยี่ยมชมคลิกลิงก์ภายในของหน้าเว็บของคุณแทน

เมื่อผู้เข้าชมเยี่ยมชมหลายหน้าต่อเซสชันมันจะลดอัตราการตีกลับของคุณซึ่งคำนวณใน Google Analytics อัตราการตีกลับที่ต่ำกว่า (67%หรือน้อยกว่า) คือ ดีสำหรับ SEO เนื่องจากเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีสำหรับ Google ในการจัดอันดับหน้าของคุณให้สูงขึ้นเนื่องจาก Google ได้แสดงประสบการณ์ผู้ใช้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบของการจัดอันดับหน้าเว็บของพวกเขา

ดังนั้นตอนนี้คุณเข้าใจ EPMV แล้วทำไมมันถึงสำคัญไปที่หัวข้อ Ezoic EPMV

แผนภูมิ Ezoic EPMV คืออะไร

* Ezoic* มีความโปร่งใสมากในการกำหนดราคาให้กับผู้จัดพิมพ์ด้วยแผนภูมิ* Ezoic* EPMV แม้แต่ Google AdSense ก็ไม่มีความโปร่งใสเหมือนกัน * ezoic* เผยแพร่ดัชนีรายได้โฆษณาออนไลน์ซึ่งแสดงกราฟประวัติศาสตร์ของอัตราโฆษณารายวันย้อนหลังไปถึงปี 2560 แผนภูมิของสหรัฐอเมริกามีให้บริการอย่างกว้างขวางสำหรับผู้เข้าชมทั้งหมดในขณะที่คุณต้องลงทะเบียนเพื่อเป็นผู้ใช้* ezoic* แผนภูมิสำหรับประเทศอื่น ๆ

แผนภูมิ *ezoic *EPMV ถูกสร้างและเป็นเจ้าของโดย *ezoic *เนื่องจาก *ezoic *เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นพันธมิตรการเผยแพร่ที่ผ่านการรับรองของ Google จุดประสงค์ของแผนภูมิคือการเปิดใช้งานผู้เผยแพร่ออนไลน์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อรับรายได้จากการโฆษณาเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม Ezoic ปัจจุบันมีเฉพาะประเทศต่อไปนี้ในดัชนีของพวกเขา: สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมนีและอินเดีย

EPMV ต่อสถานที่

ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ไม่เท่ากัน สถานที่ตั้งของผู้ชมเว็บไซต์ของคุณมีความสำคัญ ผู้เข้าชมจากประเทศ Tier-1 มักจะมี EPMC และ ECPM ที่สูงขึ้นซึ่งสามารถมองเห็นได้จากแผนภูมิ Ezoic EPMV นี่เป็นเพราะยิ่งผู้โฆษณาจ่ายมากเท่าไหร่ผู้เผยแพร่ก็จะได้รับรายได้โฆษณามากขึ้นเท่านั้น ผู้โฆษณาในประเทศที่มีรายได้สูงจ่ายมากกว่าในประเทศที่มีรายได้ต่ำและผู้โฆษณาในประเทศที่มีรายได้สูงต้องการโฆษณาส่วนใหญ่ไปยังประเทศของตนเอง ดังนั้นผู้เข้าชมจากประเทศที่มีรายได้สูงจะเห็นโฆษณาของพวกเขาซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้เข้าชมและผู้โฆษณามากขึ้น

แม้ในประเทศระดับ Tier-1 บางประเทศมีอัตราที่สูงขึ้น โดยทั่วไปแล้วสหรัฐฯมีอัตราการโฆษณาสูงกว่าสหราชอาณาจักรและประเทศอื่น ๆ ในยุโรป ดังนั้นการรู้ว่าผู้เยี่ยมชมของคุณมาจากไหนเป็นข้อมูลสำคัญในการกำหนด EPMV ของคุณ

อย่างไรก็ตามต้องบอกว่าดูเหมือนว่าอัตราการโฆษณาออนไลน์ของสหรัฐอเมริกาลดลงในปี 2020 ในช่วง Covid เมื่อเทียบกับปีก่อนปี 2562 ซึ่งหมายความว่าอัตราการโฆษณาของประเทศในยุโรปบางประเทศสูงกว่าสหรัฐอเมริกาในช่วง Covid

* Ezoic* ได้อธิบายว่านี่เป็นเพราะการลดลงของการแข่งขันกีฬาสดในช่วง Covid แม้ว่าอีคอมเมิร์ซจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาเดียวกัน สามารถสรุปได้ว่าผู้โฆษณากิจกรรมกีฬาสดจ่ายอัตราการโฆษณาสูง

EPMV ต่อผู้เข้าชม

EPMV ต่อผู้เข้าชมสามารถเปลี่ยนแปลงและผันผวนได้ การจัดสรรที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของพวกเขาตามที่กล่าวไว้แล้วในส่วนข้างต้นปัจจัยหลายอย่างสามารถส่งผลกระทบต่อ EPMV ของคุณ สิ่งเหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก:

ปัจจัยที่อยู่นอกการควบคุมของผู้จัดพิมพ์

ปัจจัยภายในการควบคุมของผู้เผยแพร่

ปัจจัยที่อยู่นอกการควบคุมของผู้จัดพิมพ์

1) ฤดูกาลหรือเดือนที่ส่งผลกระทบต่อแผนภูมิ Ezoic EPMV ของคุณ

โดยทั่วไปอุตสาหกรรมการโฆษณามีงบประมาณสูงสุดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคมและงบประมาณต่ำสุดในช่วงไตรมาสแรกของปีตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม อุตสาหกรรมโฆษณาออนไลน์ไม่แตกต่างกันและเป็นไปตามรูปแบบการใช้จ่ายโฆษณาเดียวกัน นี่เป็นเพราะการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่สูงขึ้นในไตรมาสสุดท้ายของปีเช่น Black Friday ในเดือนพฤศจิกายนและการช็อปปิ้งคริสต์มาสในช่วงเดือนธันวาคม

ดังนั้นเพื่อตรวจสอบว่า EPMV ของคุณลดลงหรือเพิ่มขึ้นแทนที่จะเปรียบเทียบกับเดือนก่อนหน้าคุณจะต้องเปรียบเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว

2) ประเภทอุปกรณ์ของผู้เข้าชม impacting your Ezoic EPMV Chart

iPhone เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความเป็นส่วนตัวของข้อมูล ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่ผู้ใช้ที่เข้าชมเว็บไซต์ของคุณบน iPhone จะทำให้คุณมี EPMV ต่ำกว่าเนื่องจากพวกเขาไม่น่าจะเห็นโฆษณาส่วนบุคคล โฆษณาส่วนบุคคลสำหรับผู้เข้าชมแต่ละคนเพิ่มรายได้ให้กับผู้จัดพิมพ์เนื่องจากผู้เข้าชมมีแนวโน้มที่จะสนใจและคลิกที่โฆษณาที่แสดง

3) แผนภูมิ Ezoic EPMV ได้รับผลกระทบจากแหล่งที่มาของผู้เข้าชม

ไม่ว่าผู้เยี่ยมชมของคุณจะพบคุณผ่าน Google หรือเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ หรือจากโซเชียลมีเดียเช่น Facebook, Twitter หรืออื่น ๆ อาจส่งผลกระทบต่อ EPMV ของคุณ อัตราการตีกลับจากการรับส่งข้อมูลโซเชียลมีเดียสูงกว่าจากเครื่องมือค้นหา

ความแตกต่างนี้กลับไปสู่ความตั้งใจของผู้ใช้ โดยทั่วไปแล้วผู้เข้าชมจากเครื่องมือค้นหาเช่น Google หรือ Bing พบเว็บไซต์ของคุณเพื่อแก้ปัญหาหรือค้นหาข้อมูลที่ต้องการ ดังนั้นพวกเขาจะอยู่ได้นานขึ้นและอาจมีการดูหน้าเว็บที่สูงขึ้นต่อเซสชัน ในทางตรงกันข้ามผู้เข้าชมจากโซเชียลมีเดียจะได้รับความบันเทิงหรือไม่มีความต้องการเฉพาะสำหรับการเยี่ยมชมของพวกเขาและประสบการณ์การใช้งานโซเชียลมีเดียของพวกเขาถูกขัดจังหวะด้วยการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้นผู้เข้าชมจะออกจากเว็บไซต์ของคุณก่อนหน้านี้

4) เบราว์เซอร์ที่ผู้เยี่ยมชมใช้

ประเภทของเบราว์เซอร์ยังมีผลกระทบต่อ EPMV ของคุณ เบราว์เซอร์ Safari บนแพลตฟอร์ม iOS ลดผลกระทบของโฆษณาเนื่องจากผู้ใช้ Safari สามารถเปลี่ยนการตั้งค่าเพื่อบล็อกโฆษณาป๊อปอัป เบราว์เซอร์ที่ได้รับความนิยมน้อยกว่า Opera บล็อกโฆษณาโดยอัตโนมัติ

5) เจตนาของผู้เข้าชม

จุดประสงค์ของผู้เข้าชมคืออะไร? เป็นการแก้ปัญหาหรือค้นหาข้อมูล ขึ้นอยู่กับเนื้อหาที่พวกเขาลงจอดนี้จะส่งผลกระทบต่อ EPMV ของคุณ

6) ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าชมที่กลับมาหรือใหม่

ผู้เข้าชมที่กลับมามีแนวโน้มที่จะคลิกที่หน้าเพิ่มเติมและมีการดูหน้าเว็บที่สูงขึ้นต่อเซสชันเมื่อเทียบกับผู้เข้าชมใหม่

7) การเชื่อมต่อผู้เข้าชม (ข้อมูล Wi-Fi กับมือถือ)

ผู้เข้าชมการเชื่อมต่อ WiFi มีแนวโน้มที่จะอยู่ได้นานขึ้นหรือมีการดูหน้าเว็บที่สูงกว่าข้อมูลบนมือถือ

8) ช่วงเวลาของการเยี่ยมชม (ในช่วงเวลาทำการหรือในตอนเย็น)

ขึ้นอยู่กับช่องเว็บไซต์ของคุณเวลาที่ผู้เยี่ยมชมมาถึงเว็บไซต์ของคุณจะส่งผลกระทบต่อ EPMV ของคุณ

ปัจจัยภายในการควบคุมของผู้เผยแพร่

9) ประเภทของเนื้อหาและเนื้อหา (ข่าวกับบทความข้อมูลวิธีการ)

* ezoic* พบว่าเนื้อหาบางประเภททำงานได้ดีขึ้นในแง่ของ EPMV เนื้อหาข้อมูล (บทความวิธีการ) ทำงานได้ดีกว่าเนื้อหาข่าว

ขึ้นอยู่กับกรณีศึกษาของ *ezoic *ของสองเว็บไซต์ที่คล้ายกันและกำลังเติบโตในช่องเดียวกันที่มีอำนาจโดเมนที่คล้ายกันและการเข้าชมเว็บเว็บไซต์หนึ่งเว็บไซต์ทำงานได้ดีกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ ตาม EPMV ของพวกเขา แม้ว่าปริมาณการเข้าชมของผู้เข้าชมจะคล้ายกัน แต่เว็บไซต์หนึ่งกำลังดำเนินการที่ EPMV ที่สูงกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ แล้วเหตุผลนี้คืออะไร?

* ezoic* ค้นพบว่าสำหรับเว็บไซต์ที่มี EPMV ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าการรับส่งข้อมูลของพวกเขาส่วนใหญ่จะไปที่หัวข้อข้อมูลของวิธีการในขณะที่เว็บไซต์อื่น ๆ ส่วนใหญ่มีปริมาณการใช้งานที่ไปยังส่วนข่าว

เพื่อปรับปรุง EPMV ของเว็บไซต์ที่สอง Ezoic แนะนำว่าเว็บไซต์ที่สองเพิ่มเนื้อหาที่ให้ข้อมูลมากขึ้นเพื่อให้ได้ปริมาณการเข้าชมมากขึ้นในส่วนข้อมูลของพวกเขา

10) การจัดวางโฆษณารูปแบบโฆษณา ความหนาแน่นของโฆษณาและขนาดโฆษณา

การจัดวางโฆษณาคือที่ที่คุณวางโฆษณา: ที่ส่วนหัวด้านล่างชื่อ, in-page, แถบด้านข้างหรือเหนือส่วนท้าย พื้นที่สำคัญคือส่วนหัวข้างต้นและด้านล่างชื่อซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อด้านบน นี่เป็นเพราะผู้เข้าชมทุกคนจะไม่อ่านหรือเลื่อนไปที่ด้านล่างของหน้าและดูโฆษณาทั้งหมด

รูปแบบโฆษณายังส่งผลกระทบต่อแผนภูมิ Ezoic EPMV ของคุณ: โฆษณาแสดง, โฆษณาดั้งเดิม, โฆษณาแถบด้านข้างเหนียว, โฆษณา Anchor, โฆษณาแบบอินไลน์และโฆษณาบทความสั้น ๆ ผู้จัดพิมพ์ได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดในการทดสอบรูปแบบโฆษณาและตำแหน่งโฆษณาที่แตกต่างกันเพื่อค้นหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ความหนาแน่นของโฆษณาหมายถึงจำนวนโฆษณาต่อหน้า อย่างที่เราอธิบายไว้ก่อนหน้านี้โฆษณามากเกินไปต่อหน้าจะลดประสบการณ์ผู้ใช้และทำให้ผู้ใช้เด้งออก (ออกจากเว็บไซต์) ก่อน นี่เป็นอีกการตั้งค่าที่ผู้เผยแพร่ควรทดสอบ

ขนาดโฆษณาหมายถึงขนาดของโฆษณา ในขณะที่โฆษณาส่วนใหญ่ตอบสนองต่อมือถือโฆษณาก็ส่งผลกระทบต่อแผนภูมิ Ezoic EPMV ของคุณ

11) การมีส่วนร่วมของผู้เข้าชม

โดยทั่วไปแล้วตัวชี้วัดการมีส่วนร่วมของผู้เข้าชมจะแสดงขึ้นอยู่กับการดูหน้าเว็บต่อเซสชันและเวลาที่ใช้ในเว็บไซต์ต่อเซสชัน เป็นเรื่องง่ายที่จะบอกว่าหากผู้เข้าชมอยู่ในเว็บไซต์ของคุณเพียงไม่กี่วินาทีก่อนออกเดินทางเว็บไซต์จะมีส่วนร่วมต่ำ เวลาต่อเซสชันนานขึ้นหมายความว่าพวกเขาจะเห็นโฆษณาเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของคุณ

ในฐานะผู้เผยแพร่คุณไม่ได้ควบคุมการมีส่วนร่วมของผู้เข้าชมโดยตรง อย่างไรก็ตามด้วยการใช้แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูล Ezoic คุณสามารถกำหนดหน้าเนื้อหาใดที่มีส่วนร่วมของผู้เข้าชมสูงกว่า โดยการวิเคราะห์ว่าปัจจัยใดที่นำไปสู่หน้าเฉพาะที่มีการมีส่วนร่วมที่สูงขึ้นคุณสามารถทำซ้ำกระบวนการเพื่อสร้างหน้าเนื้อหาที่มีส่วนร่วมสูงอื่น

ลิงค์การนำทางของคุณชัดเจนหรือไม่? ผู้เข้าชมสามารถมองหาบทความเพิ่มเติมเพื่ออ่านตามเมนูส่วนหัวของคุณได้หรือไม่? มีลิงค์สีน้ำเงินที่ผู้เข้าชมสามารถมองเห็นได้หรือไม่? แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนสามัญสำนึกบางเว็บไซต์ใช้ธีมที่ไม่มีลิงก์สีน้ำเงินหรือเมนูส่วนหัวทำให้มีโอกาสน้อยที่ผู้เข้าชมจะไปเยี่ยมชมหน้าอื่น

บทสรุป

การทำความเข้าใจแผนภูมิ Ezoic EPMV ของคุณดีกว่ามันจะช่วยคุณในฐานะผู้เผยแพร่เว็บไซต์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณารายได้ของคุณ

คำถามที่พบบ่อย

ประโยชน์ของการใช้ Metric Ezoic EPMV คืออะไร?
ประโยชน์หลักสำหรับเจ้าของไซต์คือความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณเพื่อสร้างรายได้จากการโฆษณาเพิ่มเติมและดึงดูดผู้ชมที่ดีสำหรับการเข้าชม
EPMV ต่อตัวชี้วัดของผู้เข้าชมมีเสถียรภาพแค่ไหน?
ตัวชี้วัด EPMV ต่อผู้เข้าชมไม่เสถียรและสามารถเปลี่ยนแปลงและผันผวนได้ นอกเหนือจากที่ตั้งทางภูมิศาสตร์แล้วปัจจัยหลายอย่างอาจส่งผลกระทบต่อ EPMV ของคุณและจำเป็นต้องวิเคราะห์
EPMV คืออะไร?
EPMV ย่อมาจากผลกำไรต่อผู้เข้าชมนับพัน พูดง่ายๆคือ EPMV แสดงรายได้โฆษณาที่คุณได้รับต่อผู้เข้าชมหลายพันคนไปยังเว็บไซต์ทั้งหมดของคุณ นี่ไม่ใช่การวัดหน้าหรือหน่วยโฆษณาเฉพาะ
ผู้เผยแพร่สามารถเรียนรู้อะไรได้บ้างจากแผนภูมิ Ezoic EPMV และจะใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรายได้ของไซต์ได้อย่างไร
แผนภูมิ Ezoic EPMV ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับปัจจัยที่แตกต่างกัน (เช่นการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาแหล่งที่มาการจราจรการออกแบบหน้า) ผลกระทบที่ส่งผลกระทบ ผู้เผยแพร่สามารถใช้แผนภูมินี้เพื่อระบุรูปแบบทดสอบกลยุทธ์ที่แตกต่างกันและทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาและโฆษณาเพื่อหารายได้สูงสุด




ความคิดเห็น (0)

ทิ้งข้อความไว้